Vua Đóng Gói – công ty in ấn lịch tốt nhất

43 lượt xem

Vào khoảng thời gian gần tết khi bạn sử một dịch vụ nào đó hay trở thành khách hàng thân thiết của một doanh nghiệp nào đó thì thường đến cuối năm sẽ được doanh nghiệp đó tặng một cuông hoặc một tờ lịch thay lời cảm ơn của doanh nghiệp đến bạn. Vì thế mà in lịch vào mỗi dịp tết đã trở thành nét đẹp văn hóa của dân tộc ta. Chính vì vậy mà một công ty in ấn lịch tốt luôn là sự quan tâm và tìm kiếm của các doanh nghiệp. Câu hỏi được các doanh nghiệp đặt ra đó là công ty in lịch nào tốt đáp ứng được yêu cầu của họ. Bài viết dưới đây Vua Đóng Gói sẽ giải đáp giúp bạn.

Những lợi ích mang lại khi sử dụng công ty in ấn lịch

Ai cũng đã biết thì việc tặng lịch tết cho khách hàng, cho đối tác dường như đã trở thành thông lệ trong môi trường doanh nghiệp, kinh doanh. Những loại lịch này thường được in theo mẫu có sẵn hoặc thiết kế riêng theo yêu cầu mang thông tin doanh nghiệp, và logo thương hiệu. Khi chọn công ty in ấn lịch bạn sẽ nhận lại một cuốn lịch với một số lợi ích cụ thể như:

 công ty in ấn lịch

  • Đây trở thành công cụ quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả, Trên lịch sẽ có hình ảnh, thông tin dịch vụ của doanh nghiệp đó. Khi khách hàng sử dụng lịch hoặc lịch được tặng cho bạn bè thì sẽ góp phần đem hình ảnh cũng như sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.
  • Tăng sự tương tác của khách hàng và ghi nhớ hình ảnh doanh nghiệp lâu hơn. Vì lịch thường được dùng trong khoảng một năm tức là 12 tháng nên thời gian sử dụng đó khách hàng tiếp xúc hàng ngày sẽ góp phần giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện  hình ảnh thương hiệu dễ dàng.
  • Đây còn được xem là món quà, là tình cảm tri ân dành cho quý khách hàng.

Vì sao các công ty in ấn lịch thường vào cuối năm?

Vì vào vào dịp cuối năm là khi chúng ta cần thay đổi một cuốn lịch mới phù hợp với thời gian năm của năm đó, thay lịch cũng đồng nghĩa với chào đón cũng như bắt đầu một năm mới. Không những thế. Không những thế thì lịch còn rất hữu ích cho việc sắp xếp thời gian, công việc. Ngoài ra tờ lịch đầu năm còn có tác dụng như xem thông tin cung hoàng đạo, các ngày tốt xấu trong tháng, trong năm. Vì vậy có thể nói một cuốn lịch có vào dịp cuối năm cũ bước qua năm mới rất quan trọng và là thứ mà không thể thiếu trong bất cứ gia đình Việt Nam nào.

Hơn hết việc tặng lịch vào dịp tết đến là truyền thống lâu đời và cũng là món quà có giá trị tinh thần và ý nghĩa nhất của người tặng dành người nhận. Thể hiện tình cảm và lời chúc năm mới đến quý khách hàng.

Xem thêm: Chỗ in lịch để bàn tốt nhất thị trường

Một số loại lịch phổ biến của công ty in ấn lịch

Hiện nay trên thị trường công ty in ấn lịch cho ra mắt  rất nhiều mẫu lịch đa dạng, dành cho doanh nghiệp của bạn và bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình. Một số loại hay sử dụng và phổ biến như: lịch để bàn, lịch treo tường. Đây là hai loại lịch quá trình in ấn và sản xuất tương đối dễ và được sử dụng hàng ngày.

Nhưng lịch mà nhiều công dụng và tiện lợi nhất thì phải nhắc tới lịch để bàn người dùng có thể ghi chú thời gian và lịch trình công việc trên đó, theo dõi và thực hiện dễ dàng.

Vua Đóng Gói – Công ty in ấn lịch chất lượng tại Việt Nam

Trên thị trường ngày càng phát triển và hiện đại thì có rất nhiều công ty in ấn lịch đẹp, Nhưng để tìm một công ty chuyên sản xuất và in ấn lịch chất lượng thì không thể không nhắc tới Vua Đóng Gói. Vua Đóng Gói được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại cho khách hàng. Khi bạn sử dụng dịch vụ in lịch của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu, chưa hết còn có ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn với những đơn hàng số lượng lớn. 

Ngoài ra công ty in ấn lịch Vua Đóng Gói  còn ứng dụng công nghệ kỹ thuật in ấn hiện đại giúp sản phẩm khi được in sẽ đạt được chất lượng, hình ảnh, màu sắn  hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt in ấn lịch thì hãy liên hệ ngay với Vua Đóng Gói để được hỗ trợ tư vấn thêm nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Vua Đóng Gói Việt Nam

GPKD số: 0107971043 / MST: 0107971043

Địa điểm giao dịch

Hà Nội: TT4 Khu tái định cư Thôn Lưu Phái, Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội.

TPHCM: 35 Hồ Học Lãm, P. An Lạc, Q.Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

Nhà Máy: 

Miền Bắc: Lô D2 – KCN Làng nghề Minh Khai, Thị trấn Như Quỳnh, Huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Miền Nam: 9/9 XTT 18, Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM

Tổng đài: 1900.638.092

Website: vuadonggoi.com

 

Thông báo chính thức: Lưu ý nhỏ: Độ hiển thị màu ở các máy tính khác nhau, màu sắc bản in bên ngoài có thể đậm hoặc nhạt hơn không đáng kể so với trên màn hình. Gửi file đặt in tại đây: info@vuadonggoi.com và tổng đài đặt in 0977.662.630 để chúng tôi tư vấn được chính xác nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *